แก้ไขการฉีดสารแปลกปลอม

Last updated: 8 ก.ค. 2566  |  1784 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แก้ไขการฉีดสารแปลกปลอม

แก้ไขการฉีดสารแปลกปลอม

     ขนาดของอวัยวะเพศที่เล็กเป็นปมด้อยของผู้ชายบางคนทำให้เกิดความกังวลใจใน เรื่องขนาดในวัยที่มีกิจกรรมทางเพศเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฉีดสารแปลกปลอมมักทำในช่วงแรกๆที่มีประสบการณ์ทางเพศ เนื่องจากความเชื่อว่าขนาดของอวัยวะเพศมีผลต่อความสุขของเพศตรงข้าม ด้วยความคิดเพียงชั่ววูบแต่ผลตามมาเป็นปัญหาใหญ่ และเป็นปัญหาเรื้อรังไม่สามารถแก้ไขให้หายเป็นปกติได้เหมือนเดิมก่อนการฉีด

     การฉีดสารแปลกปลอมมักทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์เพราะไม่ต้องผ่าตัดไม่มีแผลและ สารที่ฉีดสามารถหาซื้อได้ง่ายโดยทั่วไปในคนไทยนิยมฉีดน้ำมันมะกอกหรือเพนนิ ซิลินมากที่สุด น้ำมันมะกอกที่ขายในตลาดไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้อ เพราะไม่ได้ผลิตมาเพื่อฉีดเข้าไปในร่างกาย ดังนั้นถ้าฉีดเข้าไปมากจะเกิดการติดเชื้อ แตกเป็นแผลที่อวัยวะเพศ หรือมีอาการบวมแดง โดยรอบอวัยวะเพศได้ ถ้าอาการอักเสบลุกลามไปทั่ว อาจมีผลให้มีเนื้อตายอย่างกว้างขวางในคนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เช่น โรคเบาหวาน อาจมีการอักเสบลุกลามมาก จนต้องตัดอวัยวะเพศได้ สำหรับการใช้เพนนิซิลิน มักมีปฎิกิริยาน้อยกว่าน้ำมันมะกอก ตัวยาเพนนิซิลีนมักรวมกันเป็นกลุ่มก้อน ทำให้สามารถผ่าตัดเอาออกได้ง่าย

1.การอักเสบและติดเชื้อ

ก. อาจเกิดขึ้นทันที โดยมีอาการบวมแดงไปทั่ว การรักษาทำโดยใช้ยาแก้อักเสบฉีดหรือกิน อาการมักจะดีขึ้นได้ ถ้าการอักเสบมีไม่มาก

ข. เกิดขึ้นภายหลัง มักเกิดจากการที่ผิวหนังที่หนาผิดปกติและไม่ยืดหยุ่น เมื่อเสียดสีกับช่องคลอดอาจเกิดการถลอกเป็นแผลตามมาโดยที่อาจลุกลามเป็นแผล ลึกและหายช้า เนื่องจากผิวหนังที่ฉีดน้ำมันมะกอกมีเลือดมาเลี้ยงน้อย แผลถลอกหรือแผลลึกจะใช้เวลานานมากกว่าแผลจะหาย ระหว่างที่เป็นแผลควรงดการร่วมเพศ และต้องทำแผลทุกวันทำให้มีปัญหาต่อการใช้ชีวิตประจำวันและอาจมีปัญหาในครอบครัวตามมาเพราะไม่สามารถมีกิจกรรมทางเพศเป็นเวลานาน

ค. การเกิดแผลเรื้อรังเป็นเวลานานมาก จะเปลี่ยนเป็นมะเร็งได้
2. เกิดพังผืดแข็งโดยรอบอวัยวะเพศ ทำให้ผิวหนังรอบอวัยวะเพศหนาตัวและแข็งขึ้นไม่นิ่มเหมือนผิวหนังเดิมขาดความ ยืดหยุ่น แม้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่แต่จะขาดความยืดหยุ่นและมีลักษณะเป็นก้อนแข็ง ไม่สามารถยืดขยายได้ เช่นอวัยวะเพศเดิม บางครั้งถ้าใหญ่มากก็จะไม่สามารถสอดใส่ในช่องคลอดผู้หญิงปกติได้ การที่ความยืดหยุ่นลดลงทำให้ขณะที่แข็งตัวความยาวอาจลดลงได้

3. ความสึกทางเพศลดลง เนื่องจากผิวหนังที่เปลี่ยนไปจากผิวหนังที่นิ่มและยืดหยุ่นเป็นก้อนหนาแต่ขาดความรู้สึก

4. ฝ่ายหญิงมักจะเจ็บมากในการร่วมเพศ บางครั้งไม่ใช่เพราะความใหญ่ที่เพิ่มแต่เป็นเพราะความแข็งของก้อน สิ่งแปลกปลอม

5. สารที่ฉีดอาจไหลไปที่หัวเหน่าและถุงอัณฑะ ทำให้คลำได้ก้อนแข็งๆ รอบอวัยวะเพศ

6. การใช้ชีวิตในสังคม การที่มีอวัยวะเพศรูปร่างประหลาด เวลาไปยืนปัสสาวะในห้องน้ำสาธารณะก็ต้องระมัดระวังหลีกเลี่ยงไม่ให้ใครเห็น

7. เกิดความเจ็บปวดในการร่วมเพศขณะที่แข็งตัว ถึงแม้อวัยวะเพศจะใหญ่แต่จะขาดความยืดหยุ่นไม่สามารถขยับผิวหนังขึ้นลงได้ อิสระ ทำให้มีความตึงของผิวหนังเวลาแข็งตัว การเสียดสีเวลามีเพศสัมพันธ์ ในผิวหนังแบบนี้ก็เกิดแผลถลอกได้ง่ายทำให้เกิดความเจ็บปวดทุกครั้งที่ร่วมเพศ

     จากปัจจัยดังกล่าว ทำให้คนที่ฉีดสารแปลกปลอมมีปัญหากับอวัยวะเพศมากกว่ามีประโยชน์ ในการเพิ่มความสุขทางเพศ และต้องการ การแก้ไขการฉีดสารแปลกปลอมใช้เวลาเพียง 5 -10 นาที แต่การแก้ไขต้องใช้เวลาผ่าตัดนาน บางครั้งต้องผ่าตัดหลายครั้งและถึงอย่างไรก็ไม่สามารถตัดเอาสิ่งแปลกปลอมออก ได้หมด เพราะสารเหล่านั้นกระจายออกไปที่ผิวหนังในทุกระดับและมีบ่อยครั้งจะกระจายไป ที่ถุงอัณฑะและหัวเหน่าด้วย
เทคนิคการผ่าตัด

     การผ่าตัดขึ้นอยู่กับจุดมุ่งหมายที่ต้องการเอาสิ่งแปลกปลอมออกมากน้อยแค่ ไหนและขึ้นอยู่กับปริมาณสารที่ฉีดว่า ฉีดไว้มากแค่ไหนถ้าฉีดไว้มากก็มักมีปัญหาในการเลือกเทคนิคการผ่าตัดมากกว่า คนที่ฉีดไว้น้อย โดยในคนที่ฉีดไว้มากๆ จะต้องตัดผิวหนังออกทั้งหมดจะตัดบางส่วนไม่ได้ และถ้ามีสารที่ไหลไปในถุงอัณฑะก็จะมีปัญหาในการหาผิวหนังที่มาปิดแผลอีก เทคนิคที่ใช้ในการผ่าตัดอาจแบ่งเป็นเทคนิคการผ่าตัดสารแปลกปลอมออกจากอวัยวะ เพศและเทคนิคการปิดแผล

 
หมายเหตุ แผลจะสวยหรือไม่สวยอยู่ที่การดูแลหลังทำของแต่ละบุคคล

*ราคาโปรโมชั่นสำหรับท่านที่จองคิวนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับการดูแล และร่างกายของแต่ละบุคคล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้